Chia sẻ kinh nghiệm khi đi bảo hành máy tính

Chia sẻ kinh nghiệm khi đi bảo hành máy tính


Trước khi đi bảo hành, bạn cần vệ sinh linh kiện cho sạch sẽ bằng bình xịt hơi và kiểm tra tem bảo hành. Phải chuẩn bị tâm lý tốt, nói chuyện lưu loát. Nhân viên bảo hành thường hay "ăn hiếp" những người không có chuyên môn. 
Tôi hoàn toàn đồng ý với cách làm việc cứng rắn của bạn Duy, nhưng có một số vấn đề mà chúng ta còn cần phải rút thêm kinh nghiệm khi đi bảo hành.
Tôi cũng là dân IT trong một công ty liên doanh, nhưng thấy cách làm việc không có trách nhiệm của nhân viên bảo hành nên cũng thấy ngứa mắt.
Gần đây tôi đi bảo hành mainboard bị hỏng USB ở một cửa hàng trên đường Võ Văn Tần - Q.3 (gần ngã tư Nguyễn Thượng Hiền). Khi nhận, tôi phát hiện thấy chip trên main đã bị nám (rất ít) nhưng vẫn lấy vì main vẫn chạy tốt. Thế nhưng một tháng sau nó lại hỏng card mạng, tôi tiếp tục mang đi bảo hành nhưng nhân viên bảo hành nói rằng chip bị nám không bảo hành. Tôi nổi khùng và làm dữ, thậm chí gọi cả giám đốc của anh ta ra nói chuyện phải trái, thế là bắt buộc họ phải đổi cho tôi main khác (chuyện đáng nói ở đây là nếu chip nám do tôi gây ra thì liệu họ có đổi cho tôi cái main khác không? chắc chắn là không). Tôi muốn chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm sau:
- Thứ nhất: Trước khi đi bảo hành, bạn cần vệ sinh linh kiện cho sạch sẽ bằng bình xịt hơi & kiểm tra tem bảo hành. Nhân viên bảo hành thường hay soi mói linh kiện mà chúng ta đi bảo hành để tìm ra lỗi dù là nhỏ nhất (kể cả không liên quan gì đến việc làm hỏng hóc thiết bị) để bắt bẻ khách hàng.
- Thứ hai: Phải chuẩn bị tâm lý tốt, nói chuyện lưu loát. Nhân viên bảo hành thường hay "ăn hiếp" những người không có chuyên môn (trường hợp này rất nhiều, hay nói chuyện ú ớ và thường nói đại loại như "tôi không rành lắm", "làm ơn giúp",...).
- Thứ ba: Khi bảo hành xong cần xem kỹ lại tem bảo hành, phải chắc chắn rằng con tem đó là tem của cửa hàng mà mình bảo hành và xem xét thật kỹ thiết bị, nếu có gì bất thường như vết trầy xước, vết khói.... phải bắt buộc họ lập biên bản ngay lập tức để sau này khỏi đôi co như trường hợp của tôi gặp phải mà không phải ai cũng may mắn như tôi.

Sửa laptop lấy ngay

Applesaigon1 được thành lập từ lâu, các kỹ thuật viên với kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi luôn đặt tiêu chí Sửa Laptop lấy liền lên hàng đâu để có thể phục vụ những khách hàng bận rộn công việc... 
Applesaigon1 là một địa chỉ sửa laptop uy tín, sửa laptop lấy liền nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp linh kiện laptop chính hãng, cạnh tranh về mặt chất lượng sản phẩm và thời gian bảo hành linh kiện laptop cũng như bảo hành việc sửa chữa laptop cho quý khách sử dụng linh kiện laptop và dịch vụ sửa laptop tại công ty.
Applesaigon1 luôn lấy việc sửa laptop uy tín và chất lượng làm đầu. Với phương châm "Khách hàng là ông chủ duy nhất... ", chúng tôi luôn mang đến tới quý khách hàng sự nhiệt tình, tận tâm.

Với phương châm đặt lợi ích  khách hàng lên hàng đầu, Applesaigon1 là một trong những trung tâm đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa laptop và là nơi duy nhất có quy trình chính hãng. với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, hỗ trợ online 24/7 nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng, mang những lợi ích thiết thực nhất.
Sau đây là một số lỗi mà Dịch vụ sửa laptop lấy liền hcm tại Công ty Apple Sai Gon 1 có thể khắc phục ngay tại chỗ cho khách hàng
1- Sửa chữa phần cứng mainboard Laptop  như : mất nguồn, không sạc, không lên nguồn, không lên hình, rác VGA, mất kết nối wifi, không nghe âm thanh, loa rè …
2- Thay thế linh kiện Laptop chính hãng : HDD, RAM, DVD, Keyboard, Pin, LCD, Sạc
3- Cài đặt Mac OS, HĐH windows song song, các chương trình ứng dụng cho MacOS và windows…
4- Dịch vụ vệ sinh bảo trì máy, thay keo tản nhiệt cho CPU, VGA, chipset, tra dầu cho hệ thống quạt, trục bản lề…
xem chi tiết tại http://applesaigon1.com/sua-chua-bao-hanh-macbook/
                        http://applesaigon1.com/sua-chua-macbook-uy-tin-tai-tphcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ sửa chữa laptop uy tín tại hồ chí minh